ข่าวเกมส์

1/07/2552

วิธีการข้ามแพท Dekaron-Thai Patch 07/01/2009 (แบบแก้ขัด)

1. Backup(ก้อปปี้) file " Dekaron.exe " ในแฟ้ม C:\Program Files\Asiasoft\Dekaron\bin เก็บไว้้ก่อน (ตัวเก่าก่อนอัพแพท)

สำหรับคนที่ไม่ได้ backup(ก้อปปี้) file ตัวเก่าไว้ โหลดได้จากข้างล่างเลย

ดาวน์โหลด

2. เสร็จแล้วก็ เข้าเกมส์จาก minilauncher ในแฟ้ม C:\Program Files\Asiasoft\Dekaron รอโหลดแพทเสร็จ แล้วอย่าเพิ่งกด start ให้ปิด minilauncher ไปเลย (สำหรับคนที่อัพ Patch ใหม่ไปแล้ว ไม่ต้องทำขั้นตอนนี้)

3. หลังจาก Patch ใหม่แล้ว มันจะมี Dekaron.exe ตัวใหม่ มาทับตัวเก่าเราไว้ในแฟ้ม C:\Program Files\Asiasoft\Dekaron\bin ให้ลบมันทิ้งซะ

4. เอา file ตัวเก่าที่ backup(ก้อปปี้) ไว้ (สำหรับคนที่ไม่ได้ backup(ก้อปปี้) file ตัวเก่าไว้โหลดได้จากด้านบน) ตาม ข้อ1. มาใส่ไว้ที่ C:\Program Files\Asiasoft\Dekaron\bin ที่เดิม

5. หลังจากนี้ให้คลิ้กขวาที่ไฟล์ Dekaron.exe ตัวที่เราใส่ลงไปในโฟล์เดอร์ C:\Program Files\Asiasoft\Dekaron\bin แล้วเลือก Send To Desktop(Create shortcut)

6. แล้วเราก้อมาที่ Shortcut to dekaron.exe ที่หน้าจอเรา ให้คลิ้กขวาที่ Shortcut to dekaron.exe ที่หน้าจอเรา เลือก Properties แล้วเลือกที่Shortcut แก้ตรง Target ให้เป็น "C:\Program Files\Asiasoft\Dekaron\bin\dekaron.exe" m_cher หรือ ต่อท้ายด้านหลังโดยการเคาะspace bar 1ครั้ง แล้วค่อยพิมพว่า์ m_cher

DekaronPro 5.7 + [FIX สมบูรณ์แบบ]

ตัวนี้ใช้กับการเข้าจาก "C:\Program Files\Asiasoft\Dekaron\bin\dekaron.exe" m_cher -> http://lgrdka.muux.org

ดาวน์โหลด

ตัวนี้ใช้กับคนที่มีโปรซื้อของ Dekaron-Funny -> http://www.mfaster.com

ดาวน์โหลด


อันนี้เป็น Trainer ที่เราทำเองปรกติใช้คู่กับ DekaronPro 5.7 เพราะตัว5.7 ลากแล้ว มอนเตอร์วิ่งเร็ว ไม่เนียนเท่าไร มอนแตก (ต้องไม่ติ้กโปรลากมอนกับมอนไม่ตีก่อนใน DekaronPro 5.7 นะ)
http://www.maplehack.org



ความสามารถ
-มอนเตอร์ไม่โจมตีก่อน
-ลากมอน(ดูดมอนสเตอร์)
-กดยาอัตโนมัติ
-ไม่มีดีเลย์การร่ายเวทย์
-วิ่งเร็ว
-ซูมภาพเล็ก
-โจมตีระยะไกล
-ปรับแสงหน้าจอ
-วาบ พิกัดX,Y,Z

ดาวน์โหลด

ไม่มีความคิดเห็น: